XU HƯỚNG DU LỊCH HÈ 2016

0
1708

Theo những nghiên cứu và phân tích của diễn đàn du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor, tạp chí du lịch thế giới có uy tín Travel and Leisure, hay các tổ chức nghiên cứu và thống kê như PwC, Nielsen… và căn cứ vào nhu cầu của khách du lịch Việt Nam có thể thấy xu hướng du lịch trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong năm 2016 có những biển chuyển vô cùng độc đáo.

Các nhà tổ chức du lịch Việt Nam đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng những chương trình du lịch hấp dẫn, phù hợp với xu thế hiện nay:

 

1. Du lịch kết hợp Team building bước sang thời kỳ mới

Nếu những năm gần đây du khách vẫn chấp nhận sử dụng những chương trình du lịch được gắn mác “team building” với những trò chơi vận động vui vẻ đơn thuần được áp dụng đại trà (thực chất là những chương trình games shows) chưa thể hiện hết tính chất và hiệu quả của team building thì năm 2016 đánh dấu một thời kỳ mới cho team building thực thụ với sự cân não giữa các nhà tổ chức team building chuyên nghiệp.

team-building

Trong xu thế toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ, các doanh nghiệp Việt Nam đang dần thích nghi với phong cách làm việc hiện đại, trong đó có phong cách làm việc theo nhóm (team-work). Và giải pháp tối ưu thúc đẩy hoạt động theo nhóm chính là team building. Các công ty khách hàng thực sự mong muốn tổ chức cho nhân viên đi du lịch mở mang kiến thức, đồng thời huấn luyện team building cho nhân viên mà không phải tổ chức một chương trình huấn luyện team building vào một thời điểm khác (đỡ tốn thêm chi phí).

Để có được hiệu quả tối ưu và tránh nhầm lẫn với những chương trình games shows, Quý khách hàng cần lựa chọn những đơn vị tổ chức có quy trình chuyên nghiệp, kịch bản độc đáo với những trải nghiệm được phân tích tỉ mỉ từ chính đội nhóm của Quý khách hàng và đặc biệt là những giá trị của chương trình có thực sự cần thiết cho đội nhóm của Quý khách hàng hay không.

 

2. Du lịch thiện nguyện và lựa chọn những trải nghiệm mới

Năm 2016 du khách sẽ chi tiêu nhiều hơn, không chỉ bởi giá cả tăng. Rất nhiều công ty khách hàng của Adventrip đang quan tâm đến loại hình du lịch mang nhiều ý nghĩa xã hội này.

Không giống như những chương trình du lịch thông thường, khi tham gia những chương trình thiện nguyện này Quý khách hàng có nhiều cơ hội trải nghiệm trong công tác xã hội, trải nghiệm những giá trị văn hóa mới lạ, đến với những điểm đến mới không nằm trong những cung đường quen thuộc.

thien-nguyen

 

3. Du lịch cuối tuần

Một số các công ty trong lĩnh vực dịch vụ hay sản xuất không có những kỳ nghỉ dài cho toàn bộ cán bộ, nhân viên thì sẽ lựa chọn những chương trình du lịch vào cuối tuần với những điểm đến gần hơn, đòi hỏi những công ty tổ chức du lịch cần có những chương trình phù hợp và có nhiều ý nghĩa.

Gala dinner

 

Đứng trước những xu thế du lịch hiện đại, Quý khách hàng cần lựa chọn những nhà cung cấp phù hợp, những dịch vụ xứng đáng với chị phí để có được những kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN